Xin liên kết với chúng tôi!

‘Sông Khí Quyển’ làm tăng nguồn nước cho thủy điện California

Hiện tượng “sông khí quyển” trong thời gian gần đây ở California đã làm đầy các hồ chứa nước và củng cố hệ thống thủy điện sau đợt hạn hán kéo dài. Trữ lượng các hồ chứa nước hiện đạt 118% so với mức trung bình trong quá khứ, với hồ Oroville đạt 78% sức chứa. Mặc dù thủy điện đóng vai trò chính yếu trong quá trình chuyển đổi sang các nguồn năng lượng sạch hơn, vẫn tồn tại nhiều thử thách dai dẳng như cạnh tranh nhu cầu nước. Hiện đang có nhiều nỗ lực được thực hiện để duy trì đóng góp của thủy điện vào nguồn cung điện tại California bất chấp sự sụt giảm trong những năm gần đây do tình trạng hạn hán.

Báo động cạn kiệt nước ngầm trên toàn thế giới1

Theo nghiên cứu gần đây trên 170,000 giếng nước khắp thế giới, việc bơm nước ngầm quá mức để sử dụng cho nông nghiệp đã làm giảm mực nước ngầm nhanh chóng, đặc biệt là ở California, nơi mà tình trạng giếng khô cạn, lưu lượng nước giảm sút và sụt đất khá phổ biến. Tuy nhiên, các nỗ lực đang giúp khôi phục nguồn nước ngầm. Tại thung lũng Coachalla, nguồn nước từ sông Colorado qua hệ thống kênh đào đã giúp nâng mực nước ngầm, giảm lệ thuộc vào các giếng nước và tăng cường khả năng tái tạo tầng ngậm nước.

5 Dữ Liệu Tuyệt Vời Về Nước Sạch Bạn Phải Biết

Nước cực kỳ quý giá một cách đáng kinh ngạc. Nước cho phép cơ thể chúng ta có đủ nước và giải tỏa cơn khát của chúng ta. Nước cho phép chúng ta làm sạch cơ thể và giữ vệ sinh đúng mực.

Vi khuẩn phân đạt mức kỷ lục trong một số đường thủy của California

Mặc dù đã đầu tư $1.75 triệu vào việc tăng lượng nhà tại California, số người vô gia cư tại California vẫn tiếp tục tăng.

Khủng Hoảng Chất Lượng Nước Trên Toàn Quốc Sắp Tới

Hướng dẫn thử nghiệm mới ở California sẽ có hiệu lực tháng này được dự đoán sẽ làm rõ hàng loạt ô nhiễm nước ngầm từ các chất hóa học liên quan ̣đến Teflon.

Ô Nhiễm PFAS Trong Nước Vòi Thường Thấy Hơn Nhiều So Với Những Gì Được Báo Cáo Trước Đây

Mộ thí nghiệm mới được uỷ nhiệm bởi EWG đã lần đầu tiên tìm thấy một chất độc có chứa fluorit gọi là PFASstrong nước uống của hàng chục thành phố cuả Hoa Kỳ bao gồm các khu đô thị lớn.

Các trường học của California phải loại trừ chì trong nước, nhưng còn các nhà dân gần đó thì sao?

Những người có thẩm quyền tại California đang giải quyết vấn đề có chì trong nước uống tại các trường học công trong một chương trình kiểm tra đường ống và cải tạo đường ống nước trên toàn tiểu bang. Tuy nhiên các chuyên gia cảnh báo rằng mối nguy này đi xa hơn trường học.

Khi chúng ta nói tới sự tiếp cận với nước sạch, “sắc tộc vẫn là điều kiện tiên quyết,” báo cáo cho biết

Khi chúng ta nói tới sự tiếp cận với nước sạch từ vòi, sắc tộc vẫn là điều kiện tiên quyết,” theo như một báo cáo gần đây đã chỉ ra rằng hơn 2 triệu người ở Hoa Kỳ và Puerto Rico không có tiếp cận với nước vòi sạch và hệ thống cống cơ bản trong nhà.

Người đứng đầu về nước khen ngợi thỏa thuận Sông Colorado

Các tiểu bang Tây Hoa Kỳ đã đồng bắt đầu sử dụng ít nước hơn từ sông Colorado đang cạn kiệt vì hạn hán nhận được lời khen và sự thúc đẩy để có nhiều hành động hơn từ các quan chức về nước đúng đầu trên toàn quốc vào Thứ Năm vừa qua.

Bạn Đã Bao Giờ Nghe Thấy Từ Nurdle Chưa? Loại Ô Nhiễm Mới Này Có Thế Đang Tới Sông Ohio

Khi nhà máy dầu khí đang được xây dựng bởi Công Ty Shell Chemical Appalachia ở Beaver County, Pennsylvania hoàn thành, nó được dự kiến sẽ mang lại 600 việc làm cũng như nhiều nghành công nghiệp liên quan khác.

EPA nói rằng các thí nghiệm mới sẽ gia tăng số lượng chất ô nhiễm PFAS được đo thấy trong nước uống

Ủy Ban Bảo Vệ Môi Trường Hoa Kỳ (EPA) đã phê chuẩn phương pháp thử nghiệm mới vào Thứ Năm để đo sự hiện diện của chất ô nhiễm phổ biến gọi là PFAS trong nước uống trên toàn quốc.