Xin liên kết với chúng tôi!

Tóm tắt về các cuộc thăm giò cử tri da màu trên toàn tiểu bang California do EMC thực hiện

Các cử tri da màu nhìn nhận sự thay đổi khí hậu ở California như thế nào? Họ xem đây là một mối đe dọa lớn đối với các thế hệ tương lai và một vấn đề chúng ta phải khắt phục trước khi quá muộn.

Rác nhựa sắp nhiều hơn cá trong các đại dương

Một báo cáo môi trường vừa được Cơ quan Điều tra Môi trường có trụ sở tại Vương quốc Anh (EIA) công bố tin sốc trên, đồng thời kêu gọi một hiệp ước chống rác nhựa đa phương nhằm ngăn chặn làn sóng ô nhiễm toàn cầu.

Ô nhiễm nhựa trong đại dương có thể làm lây nhiễm các bệnh chết người vào nguồn thức ăn qua hải sản được nuôi như nghêu hoặc hàu, một báo cáo cảnh báo.

Vi nhựa – các mảnh nhựa có đường kính nhỏ hơn 5 mm – có thể dược tạo nên bởi các sản phẩm nhựa lớn hơn bị vỡ ra, các sợi vải, đầu lọc thuốc lá hay kể cả mỹ phẩm.

Đại Dịch Nhựa COVID-19

Đại dịch vi rút corona là một thời gian nghỉ ngơi cho thiên nhiên ở mọi nơi. Không khí sạch hơn, các đường mòn leo núi sạch sẽ, đỉnh núi Mt. Everest vắng bóng người và trên toàn thế giới lượng thải các bon giảm 26%.

Ngày Thảm Họa: Hỏa hoạn dữ dội, súng đạn và các khủng hoảng thế kỷ 21 đã gây rối loạn các trường học của California như thế nào

Từ các thảm họa gây ra bởi khí hậu cho đến các cơ sở hạ tầng đổ nát và đe dọa của bắn giết hàng loạt, các mối nguy hiện tại đang đẩy một số lượng kỷ lục trẻ em California từ trường học về nhà.

Cảng Boston mang lên bờ một kẻ thù mới: nước biển dâng cao

Đối mặt với biến đổi khí hậu, Boston phải tự chuẩn bị cho một kỉ nguyên nước dâng cao - hoặc bị phá huỷ

Vi nhựa ảnh hưởng đến tỷ lệ tử vong và sự sinh sản của cua sống trên cát, một nghiên cứu của PSU chỉ ra

Cua sống trên cát, một loài quan trong trong hệ sinh thái trên bãi biển được phát hiện cóstỷ lệ tử vong tăng cao và sự sinh sản suy giảm khi chịu ảnh hưởng của vi nhựa

5 Dữ Liệu Tuyệt Vời Về Nước Sạch Bạn Phải Biết

Nước cực kỳ quý giá một cách đáng kinh ngạc. Nước cho phép cơ thể chúng ta có đủ nước và giải tỏa cơn khát của chúng ta. Nước cho phép chúng ta làm sạch cơ thể và giữ vệ sinh đúng mực.

Công Viên là giải pháp cho sức khỏe cộng đồng đang đợi ta ngay ngoài cửa

Đây là thời điểm để dịch chuyển câu chuyện về công viên tại California. Các dữ liệu mới làm sáng tỏ nhu cầu nhìn nhận công viên tiểu bang trong các cộng đồng một cách khác

“Tình Hình Khá Bi Đát”: Biến Đổi Khí Hậu Có Thể Giết Chết Tất Cả Các Rặng San Hô Trên Trái Đất Trước Năm 2100, Các Nhà Khoa Học Cảnh Báo

Biến đổi khí hậu có thể tàn phá tất cả các rặng san hô trên trái đất trước năm 2100, theo một báo cáo mới

Mức Nước Biển Tăng có Ý Nghĩa Gì Với San Francisco

Vùng Vịnh San Francisco đang đối mặt với biến đổi khí hậu như thế nào.

Nhựa tái chế của bạn có thể sẽ rơi vào bãi rác.

Các cơ sở tái chế của Hoa Kỳ không xử lý được phần lớn nhựa

Khủng Hoảng Nhựa Toàn Cầu Qua Những Con Số: 10 Dữ Liệu Gây Sốc Bạn Cần Biết

Khủng hoảng nhựa là một trong những thách thức lớn nhất mà hành tinh của chúng ta đang phải đối mặt, và cũng là một vấn đề chúng ta phải giải quyết gấp rút nếu chúng ta muốn cứu vận mệnh của các đại dương của chúng ta.

Một giải pháp của khu vực California với sự nóng lên toàn cầu, lũ lụt và hạn hán: Nâng cao đập

Đập Folsom nằm trên viền đồi trên Thung Lũng Sacramento, cung cấp sự bảo vệ tối trọng cho khu vực thủ đô của Tiểu Bang California vốn dễ bị lũ lụt.

Có Nhiều Nhựa Hơn Đang Tới: Điều Này Có ý Nghĩa Gì Với Biến Đổi Khí Hậu

Với sự bùng nổ thủy phá dẫn tới giảm giá khí đốt, các công ty nhiên liệu hóa thạch đang tìm các cách khác để có thêm lợi nhuận - bằng cách sản xuất thêm nhựa.

Các nhà lãnh đạo thế giới được yêu cầu “lùi lại từ bờ vực’ của thảm họa sinh thái

Trong khi các chính quyền đang chuẩn bị đàm phán một Hiệp Định Liên Hợp Quốc về thiên nhiên theo kiểu Hiệp Định Paris thì 23 bộ trưởng ngoại giao trước đây ra thông cáo kêu gọi hành động khẩn cấp

Thực Tế Mới Của Thú Vật Hoang Dã California: Hệ Thống Cảnh Báo Mới và Quản Lý Rừng Tối Quan Trọng Khi Biến Đổi Khí Hậu Tiếp Tục

Chúng ta đang sống trong thực tế mới của California với cháy rừng ở mức thảm họa và cắt điện bắt buộc kéo dài cả tuần lễ.

Ô Nhiễm Chai Nước Nhựa: Các Chai Nước Sẽ Đi Về Đâu?

Ô nhiễm chai nước nhựa tệ hơn bạn nghĩ.

Những người dân đô thị sống gần không gian xanh có ít nguy cơ chết sớm hơn, một nghiên cứu mới cho biết

Thiên nhiên tốt cho cơ thể. Và một nghiên cứu mới bao gồm tới 8 triệu người cho biết rằng để tăng tuổi thọ các thành phố nên bớt xám và thêm xanh.

Biến đổi khí hậu sẽ ảnh hưởng đến sự tiếp cận với nước sạch. Chúng ta sẽ đối phó như thế nào?

Các giải pháp địa phương sẽ giúp nguồn tài nguyên quý giá này tiếp tục chảy

Mức axit ngày càng cao trong Thái Bình Dương làm cho mai cua Dungeness bị phân hủy

Tính axit làm cho mai của ấu trùng cua trở nên dễsbị tổn thương bởi các loài động vật ăn thịt hơn cũng như giảm hiệu quả của nó trong việc ủng hộ sự gia tăng của cơ bắp

Các mô hình biến đổi khí hậu dự đoán rằng các luồng nước trong đại dương sẽ chảy nhanh hơn - nhưng không sớm tới như vậy

Các luồng nước trong đại dương là các băng chuyền dưới nước giúp điều hoà khí hậu trên trái đất và chi phối các hệ thống thời tiết trên toàn thế giới.

Kết Nối Bất Ngờ Giữa Công Viên và Ngăn Chặn Bạo Lực

Có rất nhiều các nghiên cứu kết nối các khoảng xanh với sức khỏe tâm thần và sự hạnh phúc. Và kết nối này theo trực giác - từ lâu con người đã tìm đến công viên và các khu vực thiên nhiên để nạp lại năng lượng sau những áp lực của cuộc sống hàng ngày.

Vi khuẩn phân đạt mức kỷ lục trong một số đường thủy của California

Mặc dù đã đầu tư $1.75 triệu vào việc tăng lượng nhà tại California, số người vô gia cư tại California vẫn tiếp tục tăng.

Các Đại Dương của Thế Giới vừa Lập Kỷ Lục Cho Nhiệt Độ Cao Nhất Trong Lịch Sử Con Người

2019 là một năm kỷ lục về sự nóng lên của khí hậu toàn cầu. Tuần này, NASA và NOAA công bố rằng nhiệt độ mặt đất trong năm 2019 cao thứ hai kể từ khi việc ghi chép các dữ liệu này trong lịch sử đương đại bắt đầu.

Biến đổi khí hậu thay đổi cháy rừng chưa từng có tại Úc Châu như thế nào

Các yếu tố khí hậu góp phần vào nạn cháy rừng ở Úc Châu rất giống những yếu tố ảnh hưởng tại California.

Một quyết định nhân quyền của UN có thể tiếp sức cho các đơn xin tị nạn khí hậu

Quyết định mang tính lịch sử là quyết định đầu tiên của một hội đồng nhân quyền UN dựa trên khiếu nại của một cá nhân tìm kiếm sự bảo vệ từ các ảnh hưởng của biến đổi khí hậu.

Một “khoảng nóng” cực lớn trên THái Bình Dương giết chết gần một triệu con chim biển

Một nghiên cứu phát hành bởi Đại HọcsWashington phát hiện loài chim, thường gọi là murre, rất có thể đã chết đói trong khoảng thời gian giữa muà hè năm 2015 và muà xuân năm 2016.

Trên mặt đất, sức nóng gia tăng của Úc Châu giống như ngày tận thế. Trong đại dương điều này còn tệ hơn.

Ngay cả trước khi đại dương lên cơn sốt và đạt nhiệt độ cao chưa ai từng chứng kiến, các cây rong biển khổng lồ của Úc Châu đã bị nấu chín.

Bức tường sống với một khu vườn mang lại sự thanh bình cho trung tâm thành phố San Bernardino

Một khu vườn đang được trồng ở San Bernardinosnhưng không phải ở nơi mà bạn nghĩ đến.

Viện lý do ô nhiễm nhựa, các đảng viên Dân Chủ của tiểu bang sẽ cấm đầu lọc thuốc lá

Các nỗ lực tái chế gia tăng trong thập kỷ trước, nhưng việc sử dụng đồ nhựa dùng một lần cũng gia tăng như vậy.

Các Nhà Hàng Đứng Đầu SF Phụ Thu Để Chống Lại Biến Đổi Khí Hậu

Khách hàng tại một số nhà hàng nổi tiếng nhất San Francisco có thể đã để ý thấy một khoản phí mới trên hóa đơn của mình tháng này, một phần trăm phụ thu được gọislà phí Tái Tạo California.

Nhiệt độ cao hơn trong biển gia tăng nguy cơ bệnh truyền nhiễm cho người và sinh vật biển

Một báo cáo mới cuả Liên Hợp Quốc, phát hành vào ngày Thứ Tư, cảnh báo rằng các đại dương của trái đất đang chịu sức ép khốc liệt từ biến đổi khí hậu, đe doạ mọi thứ từ khả năng thu hoạch hải sản cho đến sức khỏe của hàng triệu người sống dọc miền duyên hải.

Khủng Hoảng Chất Lượng Nước Trên Toàn Quốc Sắp Tới

Hướng dẫn thử nghiệm mới ở California sẽ có hiệu lực tháng này được dự đoán sẽ làm rõ hàng loạt ô nhiễm nước ngầm từ các chất hóa học liên quan ̣đến Teflon.

Giải Thưởng Vinh Danh Cás Công Viên Tốt Nhất Thế Giới Công Nhận Công Viên Presidio của San Francisco

Công Viên Presidio ở San Francisco là công viên đầu tiên ở Hoa Kỳ nhận được giải thưởng công nhận các công viên và khu vực xanh tốt nhất trên thế giới này, các nhà chức trách của công viên cho biết hôm thứ Ba.

99% biến mất: vì sao chúng ta không thể tìm thấy phần lớn rác nhựa trong đại dương?

Những gì các nhà khoa học có thể nhìn thấy và đo lường, trong các bãi rác trên biển và trên bờ biển chỉ giải thích được cho một phần nhỏ của tổng số nhựa xả vào nước.

Tổ Chức The Ocean Clean Up tiết lộ máy chặn để dọn ô nhiễm nhựa trên sông

Sau khi công bố thành công đều tiên trong việc thu gom rác nhựa từ BãisRác Lớn cuả Thái Bình Dương, Tổ Chức The Ocean Clean Up sẽ mở rộng phạm vi hoạt động bằng cách đối phó với đường vào chính cuả rác - các con sông.

Ô Nhiễm PFAS Trong Nước Vòi Thường Thấy Hơn Nhiều So Với Những Gì Được Báo Cáo Trước Đây

Mộ thí nghiệm mới được uỷ nhiệm bởi EWG đã lần đầu tiên tìm thấy một chất độc có chứa fluorit gọi là PFASstrong nước uống của hàng chục thành phố cuả Hoa Kỳ bao gồm các khu đô thị lớn.

Các trường học của California phải loại trừ chì trong nước, nhưng còn các nhà dân gần đó thì sao?

Những người có thẩm quyền tại California đang giải quyết vấn đề có chì trong nước uống tại các trường học công trong một chương trình kiểm tra đường ống và cải tạo đường ống nước trên toàn tiểu bang. Tuy nhiên các chuyên gia cảnh báo rằng mối nguy này đi xa hơn trường học.

“DỮ LIỆU: Số lượng rác trong đại dương từ Hoa Kỳ ít hơn 1%.”

Không phải tất cả tin tức về môi trường hiện nay đều là tin xấu, ít nhất là theo Quỹ bảo thủ Young America.

Thành Phố New York sẽ chào đón Tháng Lịch Sử Người Mỹ Gốc Phi bằng cách vinh danh những Người Mỹ Gốc Phi trong các công viên của New York

Công Viên Thành Phố New York sẽ đánh dấu Tháng Lịch Sử Người Mỹ Gốc Phi với một triển lãm mới - “Người mang tên: Vinh Danh Người Mỹ Gốc Phi trong các công viên của New York” tại phòng trưng bày Arsenal

Giáo Viên tại California Có Thể Được Yêu Cầu Dạy về Biến Đổi Khí Hậu

Các trường học ở California có thể sẽ được yêu cầu dạy về các nguyên do vàshậu quả của biến đổi khí hậu theo một dự luật vừa được giới thiệu hôm Thứ Hai.

Khi chúng ta nói tới sự tiếp cận với nước sạch, “sắc tộc vẫn là điều kiện tiên quyết,” báo cáo cho biết

Khi chúng ta nói tới sự tiếp cận với nước sạch từ vòi, sắc tộc vẫn là điều kiện tiên quyết,” theo như một báo cáo gần đây đã chỉ ra rằng hơn 2 triệu người ở Hoa Kỳ và Puerto Rico không có tiếp cận với nước vòi sạch và hệ thống cống cơ bản trong nhà.

Tòa án Hà Lan tuyên bố rằng con người có quyền cơ bản được bảo vệ trước biến đổi khí hậu

Tòa án tối cao tại Hà Lan quyết định hôm Thứ Sáu rằng chính quyền quốc gia phải giảm 25% khí thải nhà kính từ giờ cho đến hết năm sau.

19,200 ga lông nước từ San Onofre sẽ được đổ ra đại dương trong một quá trình thông thường

Southern California Edison sẽ xả 19,200 ga lông nước “không nhiễm xạ và nhiễm xạ” khoảng 1 mile ngoài bờ biển vào hôm nay, 19 Tháng 12 từ địa điểm Sản Xuất Phóng Xạ San Onofre.

Một Ngiên Cứu Phát Hiện Rằng Có Rác Nhựa Ở Sông Nhiều Hơn Trong Đại Dương Gấp Nhiều Lần

Con người đã sản xuất khoảng 10 tỉ tấn nhựa từ thời kỳ công nghiệp, phần lớn chỗ nhựa này đã trở thành rác thải vĩnh viễn trong môi trường và sẽ định nghĩa di sản trong hóa thạch của con người Homo Sapien.

Đầm Lầy Ballona: EIR Cuối Cùng Được Công Bố cho Dự Án Công Viên Lớn

Ủy Ban Cá và Động Vật Hoang Dã California (CDFW) vừa công bố Báo Cáo Ảnh Hưởng Môi Trường (EIR) Cuối Cùng cho Dự Án Cải Tạo Đầm Lầy Ballona gần Marina Del Rey.

Caltrans chuẩn bị cho ảnh hưởng biến đổi môi trường lên hệ thống giao thông của California

Caltrans sẽ thực hiện đánh giá khoanh vùng về sự dễ bị tổn thương với biến đổi khí hậu cho mỗi vùng trong 12 khu vực của Caltrans để giúp xác định xem biến đổi khí hậu sẽ ảnh hưởng hệ thống giao thông của California như thế nào.

Biến đổi khí hậu có thể ảnh hưởng đến thai kỳ và sức khỏe trẻ sơ sinh, một nghiên cứu của California đã chỉ ra

Một nghiên cứu mới chỉ ra rằng nhiệt độ ra tăng bởi biến đổi khí hậu có thể làm giảm độ dài của thai kỳ tới hai tuần gây ra ảnh hưởng đáng lo ngại cho sức khỏe trẻ sơ sinh và sự phát triển sau này của trẻ em.

Những vỏ sò tí hon cho thấy nước phía ngoài bờ biển của California đang nhiễm axit nhanh gấp hai lần đại dương trên thế giới.

Trong một nghiên cứu có một không hai, các nhà khoa học của NOAA và các đối tác khoa học sử dụng các vỏ sò siêu nhỏ từ 100 năm nay để chỉ ra rằng nước ngoài khơi của California đang nhiễm axit nhanh gấp hai lần mức nhiễm trung bình của các đại dương trên thế giới – và nguồn cung cấp hải sản nằm ngay trong tâm điểm.

Người đứng đầu về nước khen ngợi thỏa thuận Sông Colorado

Các tiểu bang Tây Hoa Kỳ đã đồng bắt đầu sử dụng ít nước hơn từ sông Colorado đang cạn kiệt vì hạn hán nhận được lời khen và sự thúc đẩy để có nhiều hành động hơn từ các quan chức về nước đúng đầu trên toàn quốc vào Thứ Năm vừa qua.

Bạn Đã Bao Giờ Nghe Thấy Từ Nurdle Chưa? Loại Ô Nhiễm Mới Này Có Thế Đang Tới Sông Ohio

Khi nhà máy dầu khí đang được xây dựng bởi Công Ty Shell Chemical Appalachia ở Beaver County, Pennsylvania hoàn thành, nó được dự kiến sẽ mang lại 600 việc làm cũng như nhiều nghành công nghiệp liên quan khác.

Tại sao cá voi quan trọng với hệ sinh thái của chúng ta?

Cá voi là một phần quan trọng của hệ sinh thái biển cỉa chúng ta và tối quan trọng cho sức khỏe của nước trong đại dương và môi trường. Loại động vật có vú khổng lồ và oai nghiêm này giúp hàng ngàn loài sinh vật khác sống và sinh sôi.

Theo khảo sát, 71% cử tri California ủng hộ đánh thuế các nhà sản xuất nhựa

Một khảo sát mới chỉ ra rằng 71% cử tri California ủng hộ dự luật quan trọng trên lá phiếu 2020 nhằm đánh thuế các nhà sản xuất nhựa, nhân viện của Recology tại San Francisco cho biết vào thứ Năm.

Cử tri California đánh giá khí hậu là ưu tiên hàng đầu của mình

Sau nhiều năm với những mùa hè đổ lửa, các cơn bão cháy và tro bụi, lũ lụt và hạn hán, người dân Caifornia giờ đây đánh giá khí hậu là ưu tiên chính trị hàng đầu của mình, theo như một khảo sát với các cử tri bầu cử sơ bộ của Đảng Dân Chủ.

Chống lại sự thoái hóa của đại dương có thể làm giảm ảnh hưởng của khủng hoảng khí hậu – báo cáo

Dừng việc bắt cá quá mức và sự ô nhiễm nhựa của đại dương có thể giúp chống lại tình trang khí hậu khẩn cấp bằng cách cải thiện mức độ thoái hóa của bể chứa các bon lớn nhất thế giới, một báo cáo đã chỉ ra.

Hàng Ngàn Lỗ Hổng Bí Mật Được Tìm Thấy Trên Nền Đại Dương Ngoài Bờ Biển California.

Có một sự bí ẩn trong Thái Bình Dương ngay ngoài bờ biển của Big Sur, California. Một khảo sát dưới nước tìm thấy hang ngàn lỗ tròn nhỏ được tạo nên trên mảng trầm tích mềm của nền biển.

EPA nói rằng các thí nghiệm mới sẽ gia tăng số lượng chất ô nhiễm PFAS được đo thấy trong nước uống

Ủy Ban Bảo Vệ Môi Trường Hoa Kỳ (EPA) đã phê chuẩn phương pháp thử nghiệm mới vào Thứ Năm để đo sự hiện diện của chất ô nhiễm phổ biến gọi là PFAS trong nước uống trên toàn quốc.

Một lượng lớn khí thải nhà kính ẩn trong đại dương và có thể làm cho việc nóng lên trở nên tồi tệ hơn

Các nhà khoa học tìm thấy một trái bom môi trường nổ chậm đang được giấu kín – một kho chứa khí các bon và methane – rải rác dưới nền đại dương trên toàn thế giới.

Báo cáo phát hiện đồ câu cá bị bỏ đi là nguồn ô nhiễm nhựa lớn nhất trong đại dương

Đồ câu cá bị mất và bỏ đi và có thể giết chết sinh vật biển tạo nên phần lớn ô nhiễm nhựa trong đại dương, theo như một báo cáo của tổ chức Greenpeace.

2 triệu người dân Hoa Kỳ không có cách tiếp cận với nước uống và đường ống cống cơ bản

Sự thiếu tiếp cận này làm cho việc giữ sức khỏe, kiếm thu nhập, đi học, và chăm sóc gia đình trở nên khó khăn.

Hàng ngàn loài vật trên toàn thế giới đang có nguy cơ tuyệt chủng. Nhưng sứa thì không – chúng đang sinh sôi nảy nở trong nước ấm và ô nhiễm.

Thế giới đang ở giữa một giai đoạn tuyệt chủng hàng loạt – đây là lần thứ sáu trong lịch sử thế giới các loài động vật đang phải đối mặt với sự sụp đổ số lượng toàn cầu.

California Sẽ Tiêu $2.4 Triệu Để Xây Dựng Một Tác Phẩm Nghệ ThuậtsCố Định Về Chủ Đề Biến Đổi Khí Hậu Lớn Nhất Thế Giới

Cơ quan khí sạch của California đã đặt một tác phẩm nghệ thuật cố định về chủ đề biến đổi khí hậu lớn nhất thế giới.

Công viên là giải pháp sức khỏe cộng đồng đang đợi ngay trên bậc cửa của chúng ta

Đây là thời điểm để thay đổi câu chuyện về công viên tại California. Các dữ liệu mới cho thấy nhu cầu xem xét lại công viên tiểu bang trong các cộng đồng theo một cách khác.

Ô nhiễm vi nhựa có thể giảm chất lượng nước uống.

Ô nhiễm vi nhựa trong các suối nước có thể gây ảnh hưởng tồi tệ tới chất lượng nước uống của chúng ta cũng như làm tổn hại đến hệ sinh thái nước.

Vi nhựa đang làm ô nhiễm khu vực kiếm ăn của các loài vật khổng lồ của đại dương tại Indonesia

Một nghiên cứu mới cho thấy cá đuối sinh sống trong dải san hô tại Vườn Quốc Gia Nusa Penida và Komodo có thể ăn tới 63 mảnh nhựa trong mỗi giờ ăn, và cá mập voi, thường tụ tập ở Java theo muà có thể ăn tới 137 mảnh mỗi giờ.

Các Bộ Lạc Sông Klamath rơi vào khủng hoảng khi cá hồi biến mất

Một đại họa sinh thái đang mang lại khủng hoảng văn hóa trên các khu đồi và thung lũng Sông Klamath và những cư dân sống ở đây.

Luật của Ý Yêu Cầu Giảng Dậy Về Biến Đổi Khí Hậu Trong Trường Học

Bắt đầu từ năm sau, các trường học tại Ý, theo luật, sẽ sẽ buộc phải dậy về biến đổi khí hậu trong mỗi cấp học. Thông báo này được đưa ra ngay sau trận lụt lịch sử tại Venice.

Công Thức Mới Cho Đô Thị Là Sự Dầy Đặc Với Tiện Ích

Google không phải là nhân tố duy nhất mang lại năng lượng và “điều đặc biệt” tại trung tâm thành phố. Ba công viên đô thị mới, được bao quanh bởi nhà ở đang mang lại đà tiến lên cho một trong những thành phố cổ kính và lớn nhất California, đang dần trở thành một địa điểm đến mỗi ngày.

Vệ tinh là chìa khóa để theo dõi lượng các bon trong đại dương

Vệ tinh giờ đây đóng vai trò quan trọng trong việc theo dõi lượng các bon trong các đại dương, nhưng chúng ta chỉ vừa mới bắt đầu hiểu toàn bộ tiềm năng của nó.

Ảnh từ ngoài vũ trụ cho thấy biến đổi khí hậu trông như thế nào, từ băng tan tại Bắc Băng Dương cho đến cháy rừng không thể kiềm chế tại California

Chúng ta thải ra càng nhiều khí nhà kính thì hành tinh của chúng ta càng nóng hơn và chúng ta sẽ càng trải nghiệm các sự kiện thời tiết bất thường và có thể gây chết người.

5 điều cần biết về chống lại biến đổi khí hậu bằng cách trồng cây

Ý kiến này có vẻ thật hấp dẫn, dễ dàng, và có thể thực hiện. Có chỗ để trồng đủ cây, rất, rất, rất là nhiều cây, để chống lại một phần lớn các bon làm nóng hành tinh được tạo nên bởi các hoạt động của con người.

Biến Đổi Khí Hậu Có Thể Thay Đổi Gió Santa Ana, Làm Tăng Cháy Rừng.

Hàng trăm năm nay, con người đã chịu đựng những cơn gió cực mạnh, nóng và khô đang tiếp sức cho trận cháy rừng gần đây của California.

Vi nhựa, hạt nhựa siêu nhỏ và đồ nhựa sử dụng một lần đang đầu độc sinh vật biển và ảnh hưởng tới con người

60 đến 90 phần trăm rác đang tồn đọng trên bờ biển, mặt biển và đáy biển làm từ nhựa

Chất Ô Nhiễm Gây Ung Thư Được Tìm Thấy Trong Nước Uống California: Báo Cáo

Phần lớn người dân Hoa Kỳ không phải suy nghĩ khi uống một cốc nước. Tuy nhiên, một báo cáo được phát hành vào hôm thứ Tư đã phát hiện hơn 270 chất ô nhiễmsđộc hại trong nước uống địa phương trên toàn quốc, bao gồm cả California.

Một loài vi rút có thể giết chết đang lan toả trong các loài sinh vật biển có vú. Các nhà khoa học cho biết biến đổi khí hậu là nguyên nhân.

Khi một loài vi rút đã giết chết hàng chục nghìn con hải cẩu sống gần bờ ở Đại Tây Dương vào năm 2002 bắt đầu tấn công hải sư, hải cẩu và rái cá tại phía bắc Thái Bình Dương, các nhà khoa học ban đầu cảm thấy khó hiểu.

Các đại dương có thể đã đạt tới ngưỡng cửa các bon

Mỗi một đợt tuyệt chủng hàng loạt trong vòng 500 năm qua đã làm cho ít nhất là 75% loài biến mất đều trùng hợp với sự gia tăng bất thường của các bon trong đại dương.

Nguồn vi nhựa lớn nhất ở bờ biển California là gì? Lốp xe

Xe hơi có thể gây ra nhiều tổn hại cho môi trường hơn là chúng ta nhận thấy. Ảnh hưởng tồi tệ của khí đốt cho môi trường của chúng ta đã được chứng minh bằng tư liệu - một nghiên cứu phát hành vào tháng Ba đã chỉ ra rằng khí thải từ xăng dầu trên toàn cầu chiếm chịu 70% trách nhiệm cho việc khí hậu lạnh đi.

Báo Cáo Mới Về Nước Uống: Các Cộng Đồng Da Mầu Có Nhiều Nguy Cơ Phải Chịu Đựng Vi Phạm Nước Uống Hàng Năm Trời

Chủng tộc có liên quan nhiều nhất đến việc thực thi một cách chậm trễ và thiếu hiệu quả của luật nước uống liên bang trong các cộng đồng trên toàn quốc, theo một báo cáo mới phát hành hôm nay.

99% Những Con Rùa Biển Này Đang Biến Thành Giống Cái - Đây Là Lý Do

Rùa biển Thái Bình Dương xanh sống hành năm trời tại khu vực kiếm ăn này ở phía Bắc Úc Châu, tích trữ năng lượng bằng cách ăn cỏ biển trước khi đi tới khu vực ấp trứng để tìm bạn đời và đẻ trứng.

Một Phép Thử Tìm Thấy Nhựa Trong 20 Phần Trăm Cá Từ Mễ Tây Cơ

Vi nhựa từ đồ đ̀ựng thợc phẩm cũng như các nguồn khác có mặt trong bụng của 20 phần trăm cá có tầm quan trong về kinh tế từ ba vùng ở Mễ Tây Cơ, theo như mộ phép thử của các nhóm bảo tồn và các nhà khoa học nổi tiếng từ các đại học Mễ Tây Cơ.